Đèn led ốp trần

Đèn led ốp trần đang là một trong những thiết bị chiếu sáng được sử dụng bát ngát trong không ít hạng mục thiết kế và xây dựng lúc này như: nhà ở, ăn uống, khách sạn, showroom, trung tâm mua sắm… Đèn led được coi là “thần dược” giúp khoảng trống thiết kế bên trong thăng hoa khoe đầy đủ vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình gạch ốp nhà vệ sinh.

Đèn led ốp trần

Bền bỉ với thời gian

Độ bền của đèn LED ốp trần rất cao, có khả năng chiếu sáng sủa trong nhiều giờ, tuổi thọ lớn. Cụ thể, tuổi thọ trung bình của bóng đèn sợi đốt là 8000 giờ, tuổi thọ bình quân của đèn huỳnh quang khoảng 13000 giờ còn tuổi thọ bình quân của đèn LED âm trần ước tính đạt tới khoảng tầm 50000 giờ tức là nếu một ngày 1 bóng đèn LED ốp trần vận động 8 tiếng đồng hồ thời trang, thì nó có khả năng hoạt động trong khoảng 17 năm!! Không dừng lại ở đó, tuổi thọ đèn LED không phụ thuộc tần suất bật tắt bóng đèn.

bình yên về mặt kỹ thuật

Đèn LED âm trần rất khó xảy ra nổ và cháy do bóng đèn của chúng không dùng dây tóc nhà chữ l 2 tầng 600 triệu, không có khả năng bị cháy nổ bởi đứt dây tóc hay do tiếp xúc với oxi trong không gian.

Đèn led ốp trần

Hiệu suất chiếu sáng cao

Hiệu suất chiếu sáng sủa của đèn LED âm trần tốt nhất có thể. Ở cùng một mức tiêu thụ điện năng, đèn LED âm trần phát ra ánh sáng có cường độ lớn hơn so với đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang.

Đèn led âm trần đem về độ sáng sủa hoàn chỉnh cho căn phòng. Một nhà ống cấp 4 mái tôn đèn bày diễn trang trí tốt trước hết nó phải đáp ứng một cách đầy đủ yêu cầu về chuẩn tia nắng nhà vệ sinh hiện đại. Với ánh sáng linh hoạt từ các màu vàng hoặc trắng, cùng với khối hệ thống bóng đèn LED có độ bền cao của đèn ốp trần hứa hẹn sẽ đem lại khoảng không gian sống ngập tràn ánh sáng, lung tinh và huyền ảo cho căn phòng. Không dừng lại ở đó, lõi đèn và dây tóc cùng phần chụp phía bên ngoài đèn ốp trần có họa tiết thiết kế vô cùng tỉ mỉ và cảnh giác do đó sẽ đem đến ánh nắng bảo mật an ninh cho người tiêu dùng.

để dành năng lượng

Ở cùng một công suất phát sáng sủa, đèn LED nói chung & đèn LED âm trần nói riêng tiêu thụ mức điện năng ít hơn nhiều chủng loại đèn chiếu sáng khác do chúng hoạt động dựa vào phép tắc bán dẫn: Đi-ốt bán dẫn có hai cực, dòng điện chạy qua hai cực này chuyển từ mức năng lượng quyền quý mức chiến lực thấp và chính sự chênh lệch chiến lực này là lý do khối đi-ốt phát ra các tia sáng. Khi chuyển động đèn LED âm trần tỏa ra lượng nhiệt không đáng kể, đây cũng là một tại sao làm cho đèn LED âm trần dành dụm điện hơn đối với nhiều chủng loại đèn điện khác, việc sử dung đèn LED cho xúc cảm khá thoải mái và dễ chịu và để dành điện năng cho điều hòa của khách du lich trong mùa hè gay gắt mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ.

Đèn led ốp trần

mang đến nét đẹp độc đáo

Đèn ốp trần còn đưa về vẻ đẹp độc đáo và khác biệt cho ngôi nhà. Không chỉ có mang về công dụng chiếu sáng sủa khác biệt mà những phong cách thiết kế này còn mang đến không gian quyền quý và nét đẹp khác biệt cho căn nhà của bạn . Với đa chủng loại các mẫu mã như đèn hình trụ, hình chữ nhật, hình mâm tròn…với các chất liệu khác nhau như chai lọ thủy tinh và pha lê…hứa hẹn sẽ mang về cho hạnh phúc gia đình bạn sự tươi thế hệ, nét phá cách riêng biệt tủ sắt đựng tài liệu.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia